วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

บ้านศิลป์พำนัก


นี่ก็เป็นงานชิ้นสุดท้ายของเทอม เป็นบ้านศิลป์พำนัก ไซต์งานจะอยู่บนเกาะเกร็ดซึ่งอาจารย์ก็ได้พากพวกผม ไปดูไซต์จริงมาแล้วครับ งานนี้จะมี 2 ไซต์ ซึ่งจะมีสภาพแวดล้อมโดยรอบต่างกันครับ โปรแกรมนี้ก็จะกำหนด user มา 4 คน เป็น ลุงหมาก ข้าราชการบำนาญภาควิชาพืชศาสตร์ ป้าทับทิมปรมาจารย์ทำขนมแห่งเกาะเกร็ด คุณปูนลูกชายของลุงหมากกับป้าทับทิม เป็นเจ้าของกิจการเครื่องปั้นดินเผา โปรแกรมศิลป์พำนักคือต้องออกแบบบ้านสำหรับศิลปินเพื่อเข้ามาหาแรงบันดาลใจที่เกาะเกร์ดครับ
ผมได้ไซต์ 2 ซึ่งติดกับท่าเรือ ที่ทำการ อบต. แล้วก็สนามบอลครับ
นี่ก็เป็นการวิเคราะ บับเบิ้ล ไดอาแกรม user คอนเซป

แปลนทั้ง 1 แปลนชั้น 2 ต่อด้วยแปลนหลังคา
ต่อด้วยรูปด้านครับ

ผมยังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะครับ ความขยันในการตรวจแบบ การแบ่งเวลา ความละเอียด พอขึ้นปี 2 ผมจะทำมันให้สุดยอดไปเลย หวังว่า ผมคงได้ขึ้นปี 2 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น