วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

งาน 2.1 Knowing Some Great Architects

ก็นี่จะเป็นงานที่อาจารย์ให้ศึกษางานของสถาปินิกชื่อดังนะครับ ซึ่งผมได้ของคุณ daniel libeskind

ส่วนนี่คืองานของผมนะครับ ผมเชื่อว่าที่เป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ เชิญรับฟังและรับชมได้เลยครับ
นี่คือ ผลงาน ดอท ของผม ก็คือ จุดนั่งเองครับมีรอยโดนเหยียบด้วย ไม่เป็นไรครับผมไม่โกรธเพราะคนเหยียบคือผมเอง
นี่คืองาน ไลน์ ของผม เส้น นั่นเองครับ
และนี่คืองาน เพลน   ระนาบของผมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น